Uppfærsla rótarskilríkja

12. febrúar 2019 mun Íslandsbanki endurnýja rótarskilríki sem notað er í sambankaþjónustusamskiptum. Regluleg endurnýjun er meðal annars nauðsynleg út frá öryggissjónarmiðum. 

Íslandsbanki will renew an electronic certificate used in a bank- based communications service on February 12th. Regular renewal is, among other things, necessary from a safety point of view.

Vegna þessarar endurnýjunar þurfa rekstraraðilar bókhaldskerfa sem bjóða vefþjónustu tengda Íslandsbanka að samþykkja nýja "millirót" skilríkisins. Ef það verður ekki gert, þá mun vefþjónustan hætta að virka sem skyldi.

Due to this renewal, the accounting system operators need to acceept the new „intermediate“ certificate so that the web service continues to function.

Notendur vefþjónustu verða að samþykkja nýja millirót skilríkisins í tölvukerfum sínum fyrir 12. febrúar. 
Users of web services must accept the new intermediate certificate in their computer systems by February 12th, 2019.

How to import root - hér að neðan eru leiðbeiningarnar.

Þetta skilríki hér að neðan er fyrir flesta aðila

This certificate below is for most parties

Rót og millirætur - Root and Intermediate

Þetta skilríki er fyrir þá aðila sem nota Java eða annan aukabúnað -
This certificate is for those who use Java or other accessories

 
En hvernig er hægt að sannreyna að skilríkin eru uppfærð?

Til að sannreyna að það hafi heppnast að setja nýtt skilríki inn á tölvu notanda vefþjónustunnar þá smellir notandinn inn á hlekkinn hér að ofan.

Þá opnast þessi gluggi og notandinn velur slóðina sem vísað er á

Svo eru gluggarnir opnaðir hver af öðrum

Velur Íslandsbanki

Ef certificate Information er með þessum krossi – þá er nýja rótin eða millirætur ekki rétt upp settar. Farið aftur í gegn um leiðbeiningarnar og prófið til að staðfesta.

En ef þú sérð medalíuna – þá hefur uppfærslan heppnast.

 

Fannst þér efnið á síðunni hjálplegt?
Afhverju ekki?
Hætta við

Ábending þín er notuð til að bæta gæði þjónustu og upplýsinga á vef Íslandsbanka. Vantar þig aðstoð sem krefst þess að við svörum þér má hafa samband við Þjónustuver Íslandsbanka.

Netspjall